GIỚI THIỆU VỀ VUA THÚ CƯNG

Vua Thú Cưng là một cộng đồng chuyên về các thú cưng bò sát uy tín nhất Việt Nam

VUA THÚ CƯNG 
CỘNG ĐỒNG THÚ CƯNG VIỆT NAM UY TÍN

 

VUA THÚ CƯNG là gì?   
 - là một WEBSITE CỘNG ĐỒNG THÚ CƯNG VIỆT NAM UY TÍN, GIÚP MỌI NGƯỜI YÊU THÚ CƯNG LUÔN SỞ HỮU NHỮNG NGƯỜI BẠN THÚ CƯNG CÓ SỨC KHỎE TỐT, CHẤT LƯỢNG. 

VUA THÚ CƯNG còn là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại bò sát về Rồng Nam Mỹ (Iguana), Rùa Sulcata,... uy tín và chất lượng tại thành phố Vũng Tàu, Tp. Hồ Chí Minh, Tp. Hà Nội... Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc nuôi và nhân giống Rồng Nam Mỹ hay còn gọi là Iguana, VUA THÚ CƯNG đảm bảo tư vấn cho khách hàng đầy đủ các kỹ năng chăm sóc và nuôi dưỡng để iguana được phát triển một cách tốt nhất. Tại đây mọi người có thể giao lưu và trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về việc nuôi các loài thú cưng bò sát của mình. 

 






VUA THÚ CƯNG chúng tôi làm việc với phương châm vì một C ộng đồng thú cưng uy tín nhất Việt Nam, thú cưng có nguồn gốc rõ ràng, giá thành phải chăng, người thật việc thật, chính sách minh bạch, giá không markup, không trả giá, không buôn bán hàng cấm, hàng kém chất lượng cho các bạn. 


VUA THÚ CƯNG đảm bảo với các bạn sẽ có trách nhiệm với cộng đồng Vua Thú Cưng cho những người yêu thích nuôi thú cưng. Mọi sản phẩm của thú cưng luôn được kiểm tra an toàn, và mỗi thú cưng đều được kiểm chứng lựa chọn, không lỗi, không khuyết tật, có code riêng để phân biệt dễ hơn người chọn. VUA THÚ CƯNG còn có thể đáp ứng tốt về việc cung ứng cho nhu cầu của khách hàng tại mọi tỉnh thành Việt Nam.

 

BỘ SƯU TẬP RỒNG NAM MỸ (IGUANA) TẠI vuathucung


Về các thông tin chính sách của VUA THÚ CƯNG luôn minh bạch, không lừa dối, không nâng giá cao, luôn làm việc trung thực, uy tín với khách hàng của mình.

MỌI NGƯỜI CÓ THỂ THAM KHẢO CÁC CHÍNH SÁCH CỦA VUA THÚ CƯNG TẠI ĐÂY:

- QUY TRÌNH KÝ GỬIhttps://www.vuathucung.com/quy-trinh-ky-gui

- QUY ĐỊNH KÍ GỬI: https://www.vuathucung.com/quy-dinh-ky-gui

- QUY ĐỊNH MUA HÀNG: https://www.vuathucung.com/quy-dinh-mua-hang

QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG: https://www.vuathucung.com/quy-dinh-tra-hang

- CHÍNH SÁCH GIÁ CẢ: https://www.vuathucung.com/chinh-sach-gia



Chia sẻ bài này
Lưu trữ
8 LOÀI BÒ SÁT CẢNH PHỔ BIẾN Ở VIỆT NAM
Sau đây là 8 loài thú cưng bò sát được nuôi nhiều tại Việt Nam