5 LOẠI RỒNG NAM MỸ PHỔ BIẾN TRÊN THẾ GIỚI

Dưới đây là bài viết 5 loài Rồng Nam Mỹ được nuôi phổ biến trên thế giới

5 LOẠI RỒNG NAM MỸ PHỔ BIẾN TRÊN THẾ GIỚI

5 loại Rồng Nam Mỹ phổ biến trên thế giới
Image
Rồng Nam Mỹ là một loài bò sát cảnh nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhiều người ưa chuộng nuôi làm thú cưng trong nhà. Trong đó có Việt Nam.
 

Loài Bò sát cảnh này có kích thước khá lớn với tính tình hiền lành, dễ chăm sóc cùng ngoại hình độc đáo, đa dạng. Hãy cùng xem Rồng Nam Mỹ có những loại nào nhé!

Rồng Nam Mỹ Xanh – Green Iguana
Đây là màu cơ bản nhất của Rồng Nam Mỹ được nhiều người nuôi và chăm sóc. Mặc dù đây không phải là màu được lai tạo mà có. Nhưng vẻ đẹp hoang dã của Green Iguana lại rất được ưa chuộng.
 
CÁC BẠN CÓ THỂ TÌM MUA RỒNG NAM MỸ TẠI ĐỊA CHỈ SAU:
 
188/34 TAM BÌNH, TAM PHÚ, THỦ ĐỨC
Rồng Nam Mỹ Xanh Da Trời – Blue Iguana
Blue Iguana là những chú Rồng Nam Mỹ tuyệt đẹp. Màu xanh của chúng làm cho chúng nổi bật từ xa. Nguồn gen của loài cự đà này là một thành phần không thể thiếu để các nhà lai tạo tạo ra những dòng mới.
Image
Có hai loại cự đà đỏ khác nhau đang được bán trên thị trường thú cưng hiện nay. Một loại là Red Iguana có phần bụng màu xanh, một loại là Full Red Iguana toàn thân màu đỏ. Hai loại này có giá bán khác nhau.
Image
Rồng Nam Mỹ Vàng – Albino Iguana
Rồng Nam Mỹ bạch tạng là một loại đột biến với màu sắc tuyệt đẹp. Albino Iguana khá hiếm và có giá rất cao. Chúng có thể phát triển các màu khác như hồng, cam và vàng theo tuổi. Nếu bạn thích màu sắc độc đáo, thì Rồng Nam Mỹ vàng rất thích hợp với bạn.
Image
Rồng Nam Mỹ Hypo – Hypo Iguana
Rồng Nam Mỹ Hypo Red có màu rất sáng. Do sắc tố melanin trong cơ thể giảm nhiều, vì vậy điều rất quan trọng là chúng được bổ sung vitamin D3 đầy đủ.
Image
Chia sẻ bài này
Lưu trữ
GIỚI THIỆU RỒNG NAM MỸ (Iguana)
Rồng Nam Mỹ có tên khoa học là Iguana, là loài động vật hiền lành và rất thân thiện với con người